วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Alcatraz Island



เกาะ Alcatraz ตั้งอยู่ในอ่าวซานฟรานซิสโก, 1.5 ไมล์ (2.4 กิโลเมตร) ในต่างประเทศจาก San Francisco, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา. มักจะเรียกว่า "หิน" ซึ่งเป็นเกาะที่มีขนาดเล็กได้รับการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับประภาคาร ป้อมปราการทางทหารเรือนจำทหาร (1868) และเรือนจำกลางจาก 1933 จนถึงปี 1963  เริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายนปี 1969 ที่เกาะถูกครอบครองมานานกว่า 19 เดือนโดยกลุ่มคนพื้นเมืองจากซานฟรานซิสที่เป็นส่วนหนึ่งของ คลื่นของการเคลื่อนไหวพื้นเมืองทั่วประเทศที่มีการชุมนุมประท้วงของประชาชนผ่านปี 1970 ในปี 1972, Alcatraz กลายเป็นพื้นที่นันทนาการแห่งชาติและได้รับการแต่งตั้งเป็นสถานที่ประวัติศาสตร์แห่งชาติในปี 1986
สิ่งอำนวยความสะดวกของเกาะจะถูกจัดการโดยบริการอุทยานแห่งชาติเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาแห่งชาติโกลเดนเกพื้นที่; มันจะเปิดให้ทัวร์ ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงเกาะโดยนั่งเรือข้ามฟากจากท่าเรือ 33 ใกล้กับท่าเทียบเรือประมง, ซานฟรานซิส โบลเวอร์เรือสำราญและเหตุการณ์การดำเนินงานภายใต้ชื่อ Alcatraz เรือสำราญเป็นผู้ให้บริการเรือข้ามฟากอย่างเป็นทางการไปจากเกาะ โบลเวอร์เปิดตัวเรือข้ามฟากขับเคลื่อนไฮบริดของประเทศเป็นครั้งแรกในปี 2008 ไฮบริดโบลเวอร์ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่เกาะเชื่อมต่อที่ Alcatraz Wharf.
มันเป็นบ้านที่คุกร้างเป็นที่ตั้งของประภาคารปฏิบัติการที่เก่าแก่ที่สุดบนชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา, ป้อมปราการทางทหารในช่วงต้นและลักษณะทางธรรมชาติเช่นสระว่ายน้ำและหินเป็นอาณานิคมของนกทะเล (ส่วนใหญ่เป็นนกนางนวลตะวันตกนกและนกกระยาง) ตามที่ 1971 สารคดีเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ Alcatraz เกาะมาตรการ 1,675 ฟุต (511 เมตร) โดย 590 ฟุต (180 เมตร) และ 135 ฟุต (41 เมตร) ที่จุดสูงสุดในช่วงน้ำขึ้นเฉลี่ย.  อย่างไรก็ตามพื้นที่ทั้งหมด ของเกาะจะต้องไปรายงานตัว 22 เอเคอร์ (8.9 ฮ่า).
สถานที่สำคัญบนเกาะรวมถึง Cellhouse หลักฮอลล์ในการรับประทานอาหาร, ห้องสมุด, ประภาคารซากปรักหักพังของบ้านของผู้คุมและเจ้าหน้าที่สโมสร, สวนหย่อมแห่อาคาร 64 ทาวเวอร์น้ำใหม่อุตสาหกรรมอาคารรุ่นอุตสาหกรรมอาคารและลานสันทนาการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น