วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Knott's Berry Farm



ฟาร์ม Knott 's Berry เป็น 160 เอเคอร์ (65 ฮ่า) สวนสนุกใน Buena Park, California, เป็นเจ้าของโดยซีดาร์ยุติธรรมความบันเทิง บริษัท ตั้งแต่การเข้าซื้อกิจการสวนสนุกโดยซีดาร์ยุติธรรมเข้าร่วมประชุมประจำปีของสวนสาธารณะที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 2013 สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกรายงานระบุการเข้าร่วมประชุมฟาร์ม Knott 's Berry เป็น 13 สวนสนุกเข้าชมมากที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ. สวนสนุกมีประมาณ 10,000 ฤดูกาล / พนักงานเต็มเวลา. ที่จอดมี 40 ขี่รวมทั้งรถไฟเหาะครอบครัว ขี่ม้าขี่เด็ก, ขี่น้ำและขี่ประวัติศาสตร์มีแผนจะขยายตัวในอนาคต ที่จอดรถสามารถเข้าถึงได้โดยการขนส่งสาธารณะ
สวนสนุกที่อยู่บนเว็บไซต์ของฟาร์มเบอร์รี่อดีตที่จัดตั้งขึ้นโดยวอลเตอร์ Knott คอร์เดเลีย Knott และครอบครัวของพวกเขา เริ่มต้นประมาณ 1,920 ครอบครัว Knott ขายเบอร์รี่, แยมผลไม้เล็ก ๆ และพายจากยืนริมถนนตามสภาพเส้นทาง 39 ในปี 1934 Knotts เริ่มขายไก่ทอดอาหารเย็นในห้องชาในทรัพย์สินและ Knotts สร้างร้านค้าหลายแห่งและอื่น ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างความบันเทิงให้ผู้เข้าชม ความพยายามในการคอร์ดีเลีย Knott ในงานเลี้ยงอาหารค่ำนางไก่น๊ร้านอาหารเป็นสิ่งจำเป็นที่จะวางฟาร์ม Knott 's Berry บนแผนที่และฝูงชนต่อมาได้รับแจ้งการสร้างสถานที่ท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ในปี 1940 วอลเตอร์ Knott เริ่มสร้างแบบจำลองเมืองผีในทรัพย์สิน Knott เพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกหลายปีที่ผ่านมาและเริ่มเรียกเก็บเงินค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในปี 1968 ในปี 1983, ฟาร์ม Knott 's Berry เพิ่มค่ายด้อมซึ่งเริ่มสมาคมปัจจุบันของสวนสาธารณะที่มีตัวละครถั่วลิสง
ในปี 1990 ดังต่อไปนี้การตายของวอลเตอร์และคอร์ดีเลีย Knott เด็กของพวกเขาขายธุรกิจของครอบครัว; สวนสนุกที่ถูกขายให้กับซีดาร์ยุติธรรมในขณะที่ธุรกิจอาหารไปขาย ConAgra ฟู้ดส์ซึ่งขายต่อมา JM Smucker; สมัคเกอร์หยุดสายในปี 2013 ซีดาร์ยุติธรรมได้อย่างต่อเนื่องเพื่อขยายสวนสนุกเพิ่มเมืองแช่ของ Knott ในปี 1999 และเพิ่มขี่อื่น ๆ ที่จะจอดที่เดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น