วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

hollywood sign

เข้าสู่ระบบฮอลลีวู้ด (ก่อนเข้าสู่ระบบ Hollywoodland) เป็น สถานที่สำคัญ และ อเมริกัน ไอคอนทางวัฒนธรรมที่ อยู่ใน Los Angeles , California มันตั้งอยู่บน ภูเขาลี ใน ฮอลลีวู้ดฮิลส์ ในพื้นที่ของ เทือกเขาซานตาโมนิกา สัญญาณที่สามารถมองเห็นวิว ฮอลลีวู้ด, Los Angeles
"HOLLYWOOD" ถูกสะกดออกมาใน 45 ฟุต (14 เมตร) ตัวอักษรสีขาวและ 350 ฟุต (110 เมตร) ยาว มันถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในปี 1923 เป็นโฆษณาสำหรับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่น แต่ก็รวบรวมการรับรู้ที่เพิ่มขึ้นหลังจากที่สัญญาณถูกทิ้งขึ้น. การเข้าสู่ระบบเป็นเป้าหมายบ่อยของแผลงและป่าเถื่อน แต่ก็มีตั้งแต่การฟื้นฟูผ่านการรวมทั้ง การติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันการก่อกวน สัญญาณที่ได้รับการคุ้มครองและส่งเสริมโดยฮอลลีเข้าสู่ระบบ Trust ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในขณะที่เว็บไซต์ของตนและที่ดินโดยรอบเป็นส่วนหนึ่งของ กริฟฟินพาร์ค
จากพื้นดินรูปทรงของภูเขาให้สัญญาณ "คลื่น" การปรากฏตัวตามที่สะท้อนให้เห็นใน โลโก้ฮอลลีวู้ดวิดีโอ ตัวอย่างเช่น เมื่อสังเกตที่ระดับความสูงเทียบเคียงได้เช่นเดียวกับในภาพที่แสดงบนขวาตัวอักษรที่ปรากฏในระดับเกือบสัญญาณที่ทำให้ปรากฏบ่อยใน วัฒนธรรมสมัยนิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน การสร้างภาพ ให้กับภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่ตั้งอยู่ในหรือรอบฮอลลีวู้ด สัญญาณของสไตล์ที่คล้ายกัน แต่การสะกดคำที่แตกต่างกันจะเห็นบ่อย parodies สัญญาณก็ยังเป็นที่ตั้งของ 1932 การตายของดาราฮอลลีวู้ด หมุด Entwistle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น