วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

angel stadium of anaheim

แองเจิลสเตเดียมแอนาไฮม์ (แต่เดิมนาไฮม์สนามกีฬาและต่อมาเอดิสันสนามอินเตอร์เนชั่นแนลแอนาไฮม์) เป็น สไตล์โมเดิร์เบสบอล ตั้งอยู่ใน อนาไฮม์รัฐแคลิฟอร์เนีย มันเป็นบ้านที่สนามเบสบอล เมเจอร์ลีกเบสบอล ของ ลอสแองเจิลแอนาไฮม์ ของ ลีกอเมริกันฟุตบอล และเป็นบ้านก่อนหน้านี้ เอ็นเอฟแอ ของ Los Angeles แรมส์ (ตอนนี้ เซนต์หลุยส์แรมส์ ) สนามกีฬามักจะเรียกกันอย่างไม่เป็นทางการของมันโดย ชื่อเล่น บิ๊ก. มันเป็นสี่ที่เก่าแก่ที่สุด ที่ใช้งานสนามกีฬาเบสบอลเมเจอร์ลีก หลัง เฟนเวย์พาร์ค ,Wrigley Field และ แก่สนามกีฬา มันเปิดในปี 1966. มันเป็นเจ้าภาพ 2010 เมเจอร์ลีกเบสบอลทุกเกมดารา . 
สนามกีฬาเทวดาและลานจอดรถโดยรอบจะถูกล้อมรอบโดยประมาณ Katella Avenue ไปทางทิศเหนือ, ส้มทางด่วน ไปทางทิศตะวันออก Orangewood Avenue ไปทางทิศใต้และรัฐวิทยาลัยถนนไปทางทิศตะวันตก ตั้งอยู่ใกล้กับพรมแดนทางทิศตะวันออกของลานจอดรถเป็นสถานที่สำคัญ "บิ๊ก" เข้าสู่ระบบและกระโจมอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งทำหน้าที่เดิมเป็นสนับสนุนสกอร์บอร์ด รัศมี ตั้งอยู่ใกล้ด้านบนของ 230 'สูงป้าย 210 ตันสว่างต่อไปเกมที่ชนะแองเจิล (ทั้งที่บ้านและบนท้องถนน) ซึ่งก่อให้เกิดการแสดงออกของแฟน "Light up Halo!"
ARTIC (อนาภูมิภาคขนส่ง Intermodal ศูนย์) บริการ เมโทรลิงค์ Orange County สาย และแอมแทร็ แปซิฟิก Surfliner ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงด้านอื่น ๆ ของ รัฐสายที่ 57 และเข้าถึงได้ผ่านประตูถนนดักลาสที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของลานจอดรถ สถานีให้สะดวกในการเข้าถึงสนามกีฬาใกล้เคียง ศูนย์ฮอนด้า และ ดิสนีย์แลนด์ จากชุมชนต่าง ๆ ตามเส้นทางที่เชื่อมโยง San Luis Obispo ,Los Angeles และ ซานดิเอโก Anaheim Resort ขนส่ง หยุดที่ศูนย์พร้อมกับ ออเรนจ์เคาน์ตี้การขนส่ง รถโดยสาร
นอกเหนือจากเบสบอลมืออาชีพและฟุตบอล, สนามกีฬาแองเจิลได้เป็นเจ้าภาพโรงเรียนมัธยมและ วิทยาลัยฟุตบอล เกม ฟุตบอลลีกแห่งชาติ เกมฤดูกาลก่อนที่สั้น ลีกฟุตบอลโลก สองสงครามครูเสดโดยศาสนา บิลลี่เกรแฮม , เกือบยี่สิบสงครามครูเสดประจำปีติดต่อกันโดยศาสนา เกร็อรี และการแสดงคอนเสิร์ตดนตรีที่มีการกระทำดังกล่าวเป็น หินกลิ้ง ,ใคร , Pink Floyd , รู้ตาย และ มาดอนน่า
สนามกีฬานอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสตูดิโอและสำนักงานของแองเจิล 'เป็นเจ้าของและดำเนินการสถานีวิทยุเรือธง KLAA (830 AM)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น